LightroomLightroom Presets

Chia sẻ preset Film Grain cực chất

Preset Film Grain

Chia sẻ preset Film Grain

Ngày đẹp trời xin được chia sẻ với anh em preset Film Grain mà mình vừa làm . Màu phim cũ ngày xưa mà anh em ta thường thấy trên tivi nhưng chưa bao giờ là hết hot cả.

Preset này phù hợp với khá nhiều thể loại ảnh, tạo cảm giác gần gũi với người xem khiến mọi người không thể rời mắt được. Tôi nói thật đấy, không tin anh em cứ lăn chuột xuống mà cảm nhận nhé.

Preset Film Grain
Anh em lưu ý lựa chọn stock phù hợp khi dùng preset này nhé , đừng chọn stock sặc sỡ quá mà chọn những stock có màu trung tính như stock của mình để đạt được hiệu quả cao khi dùng preset nhé.
Do sắp tới lại chuẩn bị bù đầu với nhiều dự án mới nên tranh thủ đêm hôm làm nốt preset Cinematic này cho cả nhà thưởng thức đây.

Chút thì quên cho mình giới thiệu thêm chút nhé, mình mới làm một bộ preset chuyên màu phim cực đẹp. Đây làm tâm huyết của mình sau nhiều đêm không ngủ nên nó là bộ preset có trả phí. Hãy xem thử xem nó có hợp với ảnh của các bạn không nhé.

Tải về

Lightroom + Photoshop + Mobile

Download

Stock: Satomi Aon

Lưu ý: Tài nguyên này được chia sẻ miễn phí trên website presetsandmore. Nếu có thể hãy donate giúp mình để mình có chi phí duy trì và phát triển website nhé. Xin cám ơn các bạn rất nhiều

Donate

Tham gia trang Chia sẻ Presets And More

Tham gia Preset And More Group

Bạn thấy bài viết này thế nào?

Tuyệt vời
2
Được đấy
0
Mê mẩn
0
Bình thường
0

You may also like

Leave a reply

More in:Lightroom